Trường Cao Đẳng Taekyeung – Điểm đến lý tưởng 2022

Phát
Tạm dừng
Nghe tiếp

Trường Cao Đẳng Taekyeung là một trong những ngôi trường đào tậo nghề chất lượng bậc nhất ở Hàn Quốc. Không dừng lại ở đó, với sự đầu tư mạnh vào cơ sở vật chất và chương trình học nhằm mục đích nâng cao chất lượng giảng dạy và môi trường học thức. Mà đã có hàng nghìn sinh viên chọn nơi đây là điểm đến hàng năm. Nên chính vì thế mà để có thể gửi đến cho các bạn những thông tin về Trường Cao Đẳng Taekyeung, Topchuyenngia sẽ cùng các bạn đào sâu và tìm hiểu về ngôi trường này thông qua bài viết dưới đây nhé.

Trường Cao Đẳng Taekyeung

Trường Cao Đẳng Taekyeung

Trường Cao Đẳng Taekyeung

Trường Cao Đẳng Taekyeung đã được thành lập vào cuối thế kỷ 20 và đã có được cơ hội lọt vào trong top 10 ngôi trường đào tạo nghề tốt nhất hiện nay. Ngoài ra, trường còn có hơn 6.000 sinh viên đang theo học và trong đó có hơn 10% là sinh viên quốc tế đến từ nhiều quốc gia và vùng lãnh thổ như Trung Quốc, Nhật Bản, Thái Lan,..Bên cạnh đó, thành phố Kyungsan là thành phố nên đi du học Hàn Quốc cũng như là nơi tọa lạc của ngôi trường cao đẳng này, đây cũng chính là nơi tập trung nhiều nhà máy cũng như là xí nghiệp nên các bạn có thể không cần quá lo lắng về cơ hội việc làm khi tốt nghiệp tại ngôi trường này. 

Chưa dừng lại ở đó, trường luôn đặt ra mục tiêu riêng cho mình đó chính là đưa giảng dạy lên hàng đầu với mục đích chính là đào tạo ra những thế hệ sinh viên được trang bị đầy đủ các kỹ năng cứng cũng như là mềm về chuyên môn sau khi ra trường. Nên vì thế mà khi theo học tại trường Cao Đẳng Taekyeung các bạn sẽ nhận được sự đảm bảo về cơ sở vật chất, ăn uống, ký túc xá cũng như là những trình học đều sẽ giúp cho sinh viên có nhiều lợi thế trong cuộc sống lẫn học tập.

Chương trình giảng dạy và mức học phí

Đầu tiên đó chính là khoá học tiếng Hàn du học Hàn Quốc đến từ trường Cao Đẳng Taekyeung. Ngôi trường này được đánh giá là có được chương trình giảng dạy cực kỳ chuyên nghiệp cũng như là có thể giúp cho các bạn có cơ hội được hiểu thêm về văn hoá đất nước này. Học phí cho chương trình này sẽ rơi vào khoảng hơn 3.000 USD cho một năm học.

Tiếp theo đó chính là những chương trình đào tạo nghề với sự đa dạng và cực kỳ linh hoạt giúp cho các bạn có thể dễ dàng hơn trong việc chọn lựa cũng như là xem xét được đây chính là ngành học, lĩnh vực phù hợp với mình. Các ngành học điểm mạnh như du lịch, quản trị kinh doanh, thiết kế thời trang, đầu bếp,…Mức học phí cho các ngành học này sẽ rơi vào khoảng trên dưới 5.000 USD cho một năm học. Các bạn cũng có thể tiết kiệm hơn nếu có thể cân nhắc đến việc xin học bổng.

Hồ sơ và tiêu chuẩn

Tiêu chuẩn để đi du học Hàn Quốc Trường Cao Đẳng Taekyeung là một trong những điều cực kỳ quan trọng. Các bạn cần phải thỏa mãn được những yêu cầu cũng như là tiêu chuẩn đầu vào thì mới nhận được cơ hội để học tập tại ngôi trường cao đẳng này:

  • Tốt nghiệp được cấp 3
  • Điểm trung bình từ 5.5 trở lên
  • Chứng chỉ tiếng Hàn từ Topik 1 đến 2
  • Không mắc các bệnh liên quan đến phổi 
  • Không có bất kỳ người thân nào phạm pháp tại Hàn

Về mặt hồ sơ thì các bạn cần chuẩn bị như sau:

  • Đơn xin học
  • Kế hoạch
  • Căn cước công dân
  • Bảng điểm
  • Bằng tốt nghiệp
  • Hộ chiếu
  • Sơ yếu 
  • Chứng minh tài chính
  • Ảnh 3×4

Tổng kết

Bài viết trên đã mang đến cho các bạn những thông tin cần thiết và quan trọng về Trường Cao Đẳng Taekyeung đến từ Topchuyengia. Với mong muốn các bạn có thể tham khảo dựa trên những thông tin này để có thể hiểu thêm về ngôi trường này. Chưa dừng lại ở đó nếu như các bạn cần tìm hiểu thêm về các thông tin tư vấn du học Hàn Quốc, visa du học hay hồ sơ thì Topchuyengia sẽ hỗ trợ cho các bạn trong tương lai gần nhất.