Hướng Dẫn Cách Cài Đặt App Exness Trader năm 2022

Phát
Tạm dừng
Nghe tiếp

Sau khi mở tài khoản Exness và nạp tiền vào tài khoản Exness thành công thì bạn có thể thực hiện được ngay việc giao dịch kiếm tiền trên sàn Exness bằng ứng dụng web MT4 webtrader hoặc MT5 Trader. Tuy vậy, việc sử dụng nền tảng web để giao dịch sẽ thường bị hạn chế một số tính năng cũng như tốc độ. Vậy nên, tác giả chúng tôi khuyên bạn nên cài đặt app exness trader cho mình nhé. Bài viết  này tôi sẽ hướng dẫn bạn cách cài đặt app Exness trader. 

Hướng dẫn cài đặt Exness App Trader

Bước 1: Cách Cài Đặt App Exness Trader vào thiết bị của bạn

Tại đây bạn hãy bấm vào nút Install / Cài đặt để cài đặt ứng dụng trên điện thoại. Sau khi đã cài đặt thành công, nhấn nút open để mở ứng dụng và chuyển sang bước 2:

Bước 2: Cấu hình ban đầu của ứng dụng Exness App Trader.

Sau bước 1, lần đầu tiên bạn mở ứng dụng, ứng dụng Exness Trader sẽ hỏi bạn “Đây có phải là lần đầu tiên bạn giao dịch trên thị trường tài chính không?” :

Nếu bạn chưa từng giao dịch trước đây, bạn có thể chọn CÓ để xem một số hướng dẫn mà ứng dụng Exness Trader gửi cho bạn. Trong trường hợp này, tác giả chọn KHÔNG, màn hình “start” của ứng dụng Exness Trader hiện ra cho phép bạn đăng ký bằng nút ĐĂNG KÝ hoặc đăng nhập bằng nút ĐĂNG NHẬP:

Khi bạn đăng nhập thành công lần đầu tiên bằng cách cài đặt ứng dụng, Exness Trader sẽ yêu cầu bạn tạo mã truy cập để sử dụng để đăng nhập nhanh vào ứng dụng trong tương lai:

Bước 3: Đặt đòn bẩy cho tài khoản giao dịch >>> Tham khảo thêm đòn bẩy Exness

Đòn bẩy tài chính mặc định của tài khoản giao dịch Exness là 1:50. Để thay đổi tỷ lệ đòn bẩy, trên màn hình chính của ứng dụng Exness Trader, hãy nhấp vào số tài khoản giao dịch của bạn.

Màn hình Chi tiết tài khoản (thông tin chi tiết về tài khoản giao dịch của bạn) xuất hiện, bạn tiếp tục nhấp vào biểu tượng> trên dòng Đòn bẩy:

Sau đó, bạn chọn tỷ lệ đòn bẩy mà bạn cho là phù hợp với mục tiêu đầu tư của mình và nhấp vào:

Vào email của bạn và sao chép mã xác nhận mà Exness đã gửi cho bạn:

Sau đó dán đoạn mã đã sao chép vào ô Mã Email và bấm vào nút XÁC NHẬN là xong.

Bước 4: Truy cập ứng dụng bằng biểu tượng trên màn hình điện thoại.

Trong quá trình sử dụng ứng dụng Exness Trader để kiếm tiền, bạn sẽ không cần thực hiện lại bước 1 và bước 2 của hướng dẫn này. Khi bạn muốn sử dụng ứng dụng để giao dịch, tất cả những gì bạn phải làm là tìm biểu tượng ứng dụng Exness Trader trên màn hình điện thoại thông minh hoặc máy tính bảng, sau đó nhấp để mở ứng dụng.

Sau đó, nhập mật mã gồm 4 chữ số mà bạn đã định cấu hình ở bước 2 nhé. Thế là bạn đã hoàn thành xong. 

>> Xem thêm khu vực cá nhân Exness

Kết luận

Hy vọng với cách cài đặt app Exness trader này của chúng tôi sẽ giúp bạn đạt được mục tiêu của mình. Bạn có thể tham khảo thêm về những thông tin về sàn Exness nữa nhé.