Tem xe máy: #TOP 5 mẫu tem Exciter 150 được yêu thích 2022

Phát
Tạm dừng
Nghe tiếp

Tem xe máy là một trong những phụ kiện giúp xế cưng thay đổi nhanh chóng. Với giá thành phù hợp và được nhiều anh em đam mê độ kiểng xe, yêu xe lựa chọn. Dán tem xe máy cũng là một trong những dịch vụ ăn khách tại các shop trang trí xe máy.

Tại sao cần lên tem xe máy?

Tem xe máy là một trong những hình thức trang trí xe máy giúp xe trở nên ấn tượng. Thay đổi về màu sắc, diện máo, phong cách,… giúp xe của bạn ấn tượng hơn. Hơn hết, mức giá cũng có nhiều mức khác nhau. Tùy vào chất liệu bạn lựa chọn là chất liệu gì mà có giá khác nhau.

Ngoài ra, bộ tem xe máy cũng giúp cho chủ xe thể hiện nguyên vẹn cá tính của mình. Vì tem có thể thay đổi theo nhu cầu của mỗi người. Do đó, anh em có thể thêm tên người yêu, thêm số điện thoại,…

Top 5 mẫu tem xe Exciter 150 nhiều người thích 2022:

SeowebAZ giới thiệu đến bạn 5 mẫu tem xe Exciter 150 đẹp, chất lừ với kiểu dáng. Tham khảo ngay các mẫu tem bên dưới để lựa chọn ngay cho con xe của mình nhé! Đừng quên các mẫu tem xe Exciter có thể thay đổi theo yêu cầu của bạn nhé!

#Top 1: Tem trùm Candy Exciter 150

#Top 2: Tem trùm nhôm xước Exciter 150

#Top 3: Tem trùm cá mập

#Top 4: Tem rời Exciter 150

#Top 5: Tem rời phản quang Exciter 150

Bên trên là top 5 bộ tem Exciter 150 đẹp được nhiều anh em lựa chọn. Anh em yêu thích mẫu tem nào có thể lựa chọn qua đường dẫn: https://trangtrixemayhoangtri.com/tem-xe-exiciter-150.html hoặc có thể inbox ngay tại: https://m.me/hoangtriracingshop để được tư vấn.