Điều gì làm nên sức hút cho Honda Dream Fi 2024?

Phát
Tạm dừng
Nghe tiếp

Đây chắc chắn là thắc mắc của rất nhiều người mê dòng xe Dream huyền thoại khi nghe tin phiên bản 2024 đã được nhập về Việt Nam. Mặc dù thời kỳ huy hoàng của nó đã qua được gần 2 thập kỷ. Thế nhưng chắc chắn Dream Fi vẫn sẽ có sức hấp dẫn đối với khách hàng. Cùng Hondamotor khám phá ngay nhé.

Dream Fi nhập khẩu từ Campuchia
Dream Fi nhập khẩu từ Campuchia

Xem thêm: Dream 125 Thái Đời Mới 2024 Nhập Khẩu Trực Tiếp

Dream Fi của nước nào?

Honda Dream là dòng xe huyền thoại đã khá quen thuộc với người Việt. Mặc dù thời kỳ huy hoàng của nó đã qua cách đây hơn 2 thập kỷ. Thế nhưng sức hút của nó vẫn còn tồn tại mãi cho đến hôm nay. Đó là lý do vì sao, ngay sau khi có thông tin Dream Thái 125 2024 được nhập khẩu chính hãng vào Việt Nam, nhiều người mê xe đã vô cùng háo hức.

Tiếp nối những dòng Dream Fi huyền thoại đời đầu, phiên bản 2024 được sản xuất tại Campuchia và tập trung vào đối tượng người dùng trong nước. Mặc dù thị trường Việt Nam khá ưa chuộng nhưng Honda lại không sản xuất và giới thiệu ở nước ta.

Đứng trước nhu cầu sử dụng ngày càng cao của khách hàng, Hondamotor đã nhập khẩu nguyên chiếc Dream Fi từ Cam về Việt Nam. Ngay sau khi có mặt tại khu vực phía Nam, ngay lập tức, con xe này đã tạo nên cơn sốt trong giới mộ điệu. 

Dream FI 2024 tại hondamotor
Dream FI 2024 tại hondamotor
Dream Thái 125 2024 nhập khẩu chính hãng
Dream Thái 125 2024 nhập khẩu chính hãng

Xem thêm: Sh150i Vetro  – Sh Ý 2024

Sức hút của Honda Dream 2024 đến từ đâu?

Kiểu dáng của Dream 2024 được đánh giá là mang vẻ đẹp “hoài niệm” với các đường nét khá đơn giản. Nó gợi nhớ về hình ảnh của dòng xe số đầu thế kỷ 21. Có thể kể đến như thân xe gọn gàng, đầu đèn ngang, yếm trước phẳng. Cùng với đó là bánh căm đường kính 17 inch chắc chắn.

Phiên bản này sẽ có 4 màu để người dùng lựa chọn là: Đen, Đỏ, Xanh Đá và Trắng. Điểm nhấn của xe là các chi tiết màu vàng mang lại vẻ ngoài cao cấp. Nhìn tổng thể thì con xe này khá trung tính.

Dream FI 2024 tại hondamotor
Dream FI 2024 tại hondamotor

Về phần trang bị của xe, phía đầu sẽ là cụm đèn chiếu sáng trước dạng LED. Phuộc sau bọc kín và điều chỉnh với 2 mức nén lò xo có khả năng tự điều chỉnh theo trọng tải của xe.

Động cơ Honda Dream Fi 2024 cũng đã được nâng cấp với dung tích 125 cc, tích hợp phun xăng điện tử và hộp số 4 cấp. Theo như lời giới thiệu của nhà sản xuất thì động cơ này còn đảm bảo tiết kiệm nhiên liệu tối đa. 

Sản phẩm tạo sức hút mạnh mẽ với người dùng

Đó là những điều thú vị liên quan đến Dream Fi phiên bản 2024 dành cho những ai đang quan tâm. Để biết thêm thông tin chi tiết, khách hàng ghé ngay các cửa hàng của Hondamotor nhé.

Seowebaz.com

5/5 - (1 đánh giá)